พรมดักฝุ่น

พรมดักฝุ่นเส้นใยโพลีนรุ่น Water Horse (Eaffle Pattern)

แผ่นยางดักฝุ่น หน้าอาคาร ลายเส้นตรงมีช่องว่างสลับกัน มีขอบลาดเอียงสี่ด้าน ผิวหน้าลายเส้นตรง วางช่องว่าง สลักัน กันนำมัน

ประกอบด้วยเส้นใยในลอนแลพโอเลฟินส์ผสานเข้าด้วยกัน สามารถดักฝุ่นละเอียดและซับน้ำได้เป็นอย่างดี มีแผ่นยางรองรับด้านหลัง

พรมดักฝุ่น เส้นใยไนลอนและโอเลฟินส์ขนาดใหญ่ และเล็กสลับกับความยาวจึงทำให้พรมใยสังเคราะห์3 เอ็ม โดดเด่นด้วยลวดลายที่สวยงาม และสามารถซับน้ำและสิ่งสกปรกได้เป็นอยางดี ไม่เก็บกลิ่น ไม้เป็นเชื้อรา แลหะแห้งเร็ว

พรมยางดักฝุ่น normad 3 m ลักษณะเส้นใยไวนิล ด่้านหลังมีแผ่นยางรองรับสิ่งสกปรกเหมาะสำหรับดักฝุ่น หน้าอาคารทางเข้าสำหนักงาน ห้างสรรพสินค้า โรงเรียน และบริเวณที่มีคนสัญจรไปมาจำนวนมาก

พรมดักฝุ่นไวนิล โครงสร้าง Loop สามารถดึงดักฝุ่นจากรองเท้าได้ดี ชนิดมีแผ่นยางรองรับด้านล่าง เหมาะสำหรับหน้าประตุทางเข้า ลสนจอดรถ และอาคารมี่มีคนสัญจรจำนวนมาก

พรมปูพื้นสำนักงาน รูปแบบขึั้นอยู่กับการใช้งาน มี ทั้ง ชนิด ม้วนและเป็นแผ่นสำเร็จรูป

แผ่นยางกันลื่นปูอ่างอาบน้ำ ฺbath mat & sgower mat

ผลิตภัณฑ์เทปกันลื่น non slip tape มีคุณสมบัติช่วยป้องกันอุบัติเหตุจากการเลื่อนไหล ลื่นล้ม เหมะสำหรับฝช้กับพื้นผิวที่ลื่น เช่นบันได ทางลาดชัน หินขัด พื้นห้องน้ำ และริมขอบสระว่ายน้ำ เพื่อเพิื่มความปลอดภัย

แผ่นยางซิลิโคน แผ่นยางที่ผลิตจากวัตถุดิยยางซิลิโคนเป็นยางที่มีความบริสุทธิ์สูงกว่าเมื่อเทียบกับแผ่นยางชนิดอื่นๆ นิยมนำไปใช้ในอุตสาหรรมอาหาร เครื่องดื่ม ผิวเรียบง่าย ทำความสะอาดง่าย

เป็นยางทีผลิตจากธรรมชาติ ใข้สำหรับห้ามล้อรถไม่ใ้ห้ไถล ช่วยพยุุงล้อหลัง มีรูปแบบและขนาดหลายแบบขึ้นอยุ่กับการใช้งาน

แผ่นยางซิลิโคนสีแดงอิฐ ความหนา10 มม หน้ากว้าง 1 เมตร ทนความร้อนสูงสุด270 C(อุณหภูมิการใช้งาน - 70 to+270 C)

แผ่นยางกันเมือยsky step เป็นนวัตกรรมใหม่ล่าสุด มีลลวดลายเป็นปุั่มหนาขึ้น ช่วยลดอาการปวดและเมื่อยล้าของเท้าด้านล่างมีตัวดูดพื้นเป็นอย่างดี มีขอบลาดเอียงสี่ด้าน มีให้เลือกตามวุตถุประสงค็การใช้งาน

กรวยจราจร และยางเพิ่มนำหนักกรวยจราจร

แผ่นยางปูพื้นลดการเมื่อยล้าเหมาะสำหรับงานอุตสาหกรรม ผิวด้านหน้าเรียบ ให้คามนุ่ม ยืดหยุ่น ช่วยลดการปวดเมื่อยเท้าใยการทำงานที่ยืนตลอดเวลา มีตัวต่อในตัว แผ่นยางมีความคงทน ใช้งานได้เป็นระยะเวลานาน

เครื่องจ่ายสบู่/แอลกอฮอล์ Model PS-308 as/ad ทำงานได้ทั้งระบบถ่านละไฟฟ้า ทำงานด้วยระบบถ่าน๖(*4)

พรมยางปูหน้าอาคารุณภาพสูง ด้วยตุ่่มที่ช่วยเช็ดทำความสะอาดรองเท้าจากดิน ออกแบบด้านล่างของแผ่นแผ่นยางในระบบสูญญากาศเพื่อป้องกันไม่ให้แผ่นยางเคลื่อนที่

คุณสมบัติของหญ้าเทียม ใช้ปูเพื่อความสวยงาม ลดความร้อนในสถานที่มีความร้อนสูง ลดแรงเสียดทาน ปกป้องพื้นผิว ลดแรงกระแทก สามารถทำความสะอาดได้ง่าย

ประกอบด้วนเส้นใยไนลอนและโอเลฟินส์ผสานเข้าด้วยกัน สามารถดักฝุ่นละเอียดและซับน้ำได้เป็นอย้่างดี มีแผ่นรองรับด้านล้าง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้