ยางปูพื้น

แผ่นยางไวนิลดักฝุ่น กันลื่น รุ่น Hard coil mat

แผ่นปูพื้นสนามเด็กเล่น Parablock รูปตัวH

แผ่นยางกันลื่น กันเมื่อย กันน้ำมัน ยางรูฮอลแลนด์ แผ่นยางกันลื่น ยางรูฮอลแนด์ แผ่นยางปูพื้น

แผ่นยางซิลิโคนสีแดงอิฐ ความหนา10 มม หน้ากว้าง 1 เมตร ทนความร้อนสูงสุด270 C(อุณหภูมิการใช้งาน - 70 to+270 C)

เครื่องจ่ายสบู่/แอลกอฮอล์ Model PS-308 as/ad ทำงานได้ทั้งระบบถ่านละไฟฟ้า ทำงานด้วยระบบถ่าน๖(*4)

แผ่นยางดักฝุ่น หน้าอาคาร ลายเส้นตรงมีช่องว่างสลับกัน มีขอบลาดเอียงสี่ด้าน ผิวหน้าลายเส้นตรง วางช่องว่าง สลักัน กันนำมัน

แผ่นยางกันลื่นปูอ่างอาบน้ำ ฺbath mat & sgower mat

แผ่นยางซิลิโคน แผ่นยางที่ผลิตจากวัตถุดิยยางซิลิโคนเป็นยางที่มีความบริสุทธิ์สูงกว่าเมื่อเทียบกับแผ่นยางชนิดอื่นๆ นิยมนำไปใช้ในอุตสาหรรมอาหาร เครื่องดื่ม ผิวเรียบง่าย ทำความสะอาดง่าย

พรมดักฝุ่นไวนิล โครงสร้าง Loop สามารถดึงดักฝุ่นจากรองเท้าได้ดี ชนิดมีแผ่นยางรองรับด้านล่าง เหมาะสำหรับหน้าประตุทางเข้า ลสนจอดรถ และอาคารมี่มีคนสัญจรจำนวนมาก

แผ่นยางกันเมือยsky step เป็นนวัตกรรมใหม่ล่าสุด มีลลวดลายเป็นปุั่มหนาขึ้น ช่วยลดอาการปวดและเมื่อยล้าของเท้าด้านล่างมีตัวดูดพื้นเป็นอย่างดี มีขอบลาดเอียงสี่ด้าน มีให้เลือกตามวุตถุประสงค็การใช้งาน

แผ่นยางปูพื้นลดการเมื่อยล้าเหมาะสำหรับงานอุตสาหกรรม ผิวด้านหน้าเรียบ ให้คามนุ่ม ยืดหยุ่น ช่วยลดการปวดเมื่อยเท้าใยการทำงานที่ยืนตลอดเวลา มีตัวต่อในตัว แผ่นยางมีความคงทน ใช้งานได้เป็นระยะเวลานาน

พรมลดการเมือยล้าแผ่นยางปูกันเมื่อยสำหรับปูาภายใน โรงงานอุตสาหกรรม เคาน์เตอร์ทั่วไป หน้าลายการผลิต หน้าเครื่องจักร เพื่อลดการเมื่อยล้าของเท้า แผ่นยางมีขอบลาดเอียง 4 ด้าน

แผ่นยางลายหน้าเรียบ ผลิตจากยางธรรมชาติ ทนแรงกระแทก เหมาะสำรับการใช้งาบริเวณหน้าเครื่องจักร และแท่นเครื่อง หรือปูเป็นทางเดิน เื่พป้องกันการลื่นล้ม

แผ่นยางปูทางเดิน กันลื่น ลายร่องลูกฟูก ผลิตจากยางธรรมชาติ ช่วนลดการลื่นไถล

แผ่นยางกันลื่น รูระบาย พร้อมขอบสโลปสีด้าน มีรูระายลดกลิ่นอับชื้น

แผ่นยางกันลื่น ยางปูสนามหญ้า ช่วยป้องกันไม่ให้ต้นหญ้าถูกทำลายเนื่องจากการเหยียบในบริเวณที่เดินฝ่าน ช่วยประหยัดค่าใช้จ่ายในการดูแลสนามหญ้า

เป็นพรมไวนิล โครงสร้างลักษณะตัวz ขนาดเล็ก ด้วยควสมหนา4.5 ิลลิเมตร สมารถดักฝุ่นและส่งสกปรกได้ดี มีความเหนียว ทนทาน รถเข็นสามารถเข็นผ่านได้ ทำความสะอาดง่าย และเป็นแผ่นกันลื่นสำหรับเด็ก ผู้สูงอายู เหมาะสำหรัลปูทางเข้าอาคาร บริเวณสระว่ายน้ำ ในครัว

ผลิตจากยางธรรมชาติมีคุณสมบัติ ทนแดดฝน ทนความร้อน ช่วยป้องกันการลื่น เหมาะสำหรับการใช้ปูทางดิน ห้องครัว หน้าเคร่องจักรร และบริเวณที่มีนำมัน สารเคมี

แผ่นยางปูพื้น กันลื่น สำหรับใช้ในกลุ่มที่ต้องเน้านความปลอดภัย อย่างเช่น โรงพยาบาล โรงเรียน สนามกอล์ฟ

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้