พรมดักฝ่น กันลื่น

แผ่นยางดักฝุ่น หน้าอาคาร ลายเส้นตรงมีช่องว่างสลับกัน มีขอบลาดเอียงสี่ด้าน ผิวหน้าลายเส้นตรง วางช่องว่าง สลักัน กันนำมัน

ประกอบด้วยเส้นใยในลอนแลพโอเลฟินส์ผสานเข้าด้วยกัน สามารถดักฝุ่นละเอียดและซับน้ำได้เป็นอย่างดี มีแผ่นยางรองรับด้านหลัง

พรมดักฝุ่น เส้นใยไนลอนและโอเลฟินส์ขนาดใหญ่ และเล็กสลับกับความยาวจึงทำให้พรมใยสังเคราะห์3 เอ็ม โดดเด่นด้วยลวดลายที่สวยงาม และสามารถซับน้ำและสิ่งสกปรกได้เป็นอยางดี ไม่เก็บกลิ่น ไม้เป็นเชื้อรา แลหะแห้งเร็ว

พรมยางดักฝุ่น normad 3 m ลักษณะเส้นใยไวนิล ด่้านหลังมีแผ่นยางรองรับสิ่งสกปรกเหมาะสำหรับดักฝุ่น หน้าอาคารทางเข้าสำหนักงาน ห้างสรรพสินค้า โรงเรียน และบริเวณที่มีคนสัญจรไปมาจำนวนมาก

ผลิตภัณฑ์เทปกันลื่น non slip tape มีคุณสมบัติช่วยป้องกันอุบัติเหตุจากการเลื่อนไหล ลื่นล้ม เหมะสำหรับฝช้กับพื้นผิวที่ลื่น เช่นบันได ทางลาดชัน หินขัด พื้นห้องน้ำ และริมขอบสระว่ายน้ำ เพื่อเพิื่มความปลอดภัย

ประกอบด้วนเส้นใยไนลอนและโอเลฟินส์ผสานเข้าด้วยกัน สามารถดักฝุ่นละเอียดและซับน้ำได้เป็นอย้่างดี มีแผ่นรองรับด้านล้าง

พรมดักฝุ่นไวนิล โครงสร้าง Loop สามารถดึงดักฝุ่นจากรองเท้าได้ดี ชนิดมีแผ่นยางรองรับด้านล่าง เหมาะสำหรับหน้าประตุทางเข้า ลสนจอดรถ และอาคารมี่มีคนสัญจรจำนวนมาก

พรมยางปูหน้าอาคารุณภาพสูง ด้วยตุ่่มที่ช่วยเช็ดทำความสะอาดรองเท้าจากดิน ออกแบบด้านล่างของแผ่นแผ่นยางในระบบสูญญากาศเพื่อป้องกันไม่ให้แผ่นยางเคลื่อนที่

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้